Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87705
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorTrần, Gia Thuận-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:20:16Z-
dc.date.available2023-06-08T07:20:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902058-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87705-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp - Các giá trị bên ngoài được tán thành của các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Namvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp - Các giá trị bên ngoài được tán thành của các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.