Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorDanh, Thị Thè Ni-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:26:44Z-
dc.date.available2023-06-08T07:26:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902041-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87709-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua mỹ phẩm nội địa Trung của người tiêu dùng là nữ giới tại khu vực Quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua mỹ phẩm nội địa Trung của người tiêu dùng là nữ giới tại khu vực quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.102.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.