Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Vương, Quốc Duy
Nguyễn, Thị Mỹ Ngân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu này với người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Description: 81 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.19.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.