Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Nguyễn, Thị Mỹ Ngân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu này với người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.