Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Ngân-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:29:39Z-
dc.date.available2023-06-08T07:29:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900047-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu này với người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.40.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.