Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lương-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Phương Anh-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:39:53Z-
dc.date.available2023-06-08T07:39:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900041-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87712-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe gắn máy thương hiệu Honda trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những phương pháp nâng cao khả năng thu hút của thương hiệu trên địa bàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe gắn máy thương hiệu Honda của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.84.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.