Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87712
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe gắn máy thương hiệu Honda của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Lương
Trần, Nguyễn Phương Anh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe gắn máy thương hiệu Honda trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những phương pháp nâng cao khả năng thu hút của thương hiệu trên địa bàn.
Description: 78 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87712
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.224.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.