Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87715
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Nguyễn, Đức Tiến
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý cho quản trị nhằm thúc đẩy lựa chọn mua sách đọc trên sàn thương mại điện tử Tiki.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87715
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.117.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.