Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87727
Title: Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu thị trường điện thoại di động Cần Thơ
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Trần, Hồng Ngọc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu và phân tích tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng điện thoại di động tại thị trường TP Cần Thơ. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87727
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.