Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87727
Nhan đề: Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu thị trường điện thoại di động Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Trần, Hồng Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và phân tích tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng điện thoại di động tại thị trường TP Cần Thơ. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87727
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.124.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.