Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorTrần, Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2023-06-08T08:12:04Z-
dc.date.available2023-06-08T08:12:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901924-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87727-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và phân tích tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng điện thoại di động tại thị trường TP Cần Thơ. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu thị trường điện thoại di động Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.102.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.