Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87729
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng khi sử dụng sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Thị Kim Thanh
Nguyễn, Tiến Đạt
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi sử dụng sàn TMĐT Lazada và Shopee để mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số gợi ý cho Lazada và Shopee nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong khu vực nghiên cứu cũng như các khu vực lân cận
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87729
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.