Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Đạt-
dc.date.accessioned2023-06-08T08:14:50Z-
dc.date.available2023-06-08T08:14:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901993-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87729-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi sử dụng sàn TMĐT Lazada và Shopee để mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số gợi ý cho Lazada và Shopee nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong khu vực nghiên cứu cũng như các khu vực lân cậnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng khi sử dụng sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.