Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87741
Title: Phân tích sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng đến quyết định mua quần áo thời trang nội địa của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Trần, Thị Tuyết Băng
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu về sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng đến quyết định mua quần áo thời trang nội địa của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, đề xuất giải pháp, kiến nghị đẩy mạnh phát triển thời trang nội địa.
Description: 105 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87741
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.