Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Băng-
dc.date.accessioned2023-06-08T08:32:29Z-
dc.date.available2023-06-08T08:32:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901877-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87741-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu về sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng đến quyết định mua quần áo thời trang nội địa của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, đề xuất giải pháp, kiến nghị đẩy mạnh phát triển thời trang nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của tính vị chủng tiêu dùng đến quyết định mua quần áo thời trang nội địa của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.191.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.