Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87767
Nhan đề: Tác động của thái độ chiêu thị đến ý định mua thông qua nhận biết và ham muốn thương hiệu Katinat Saigon Kafe của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Minh Cảnh
Nguyễn, Phương Nam
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của thái độ chiêu thị đến ý định mua thông qua nhận biết và ham muốn thương hiệu Katinat Saigon Kafe của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Dựa vào số liệu đã thu thập, tác giả tiến hành phân tích và đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ sự tác động trên và đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy gia tăng sự tác động của thái độ chiêu thị lên ý định mua của Gen Z.
Mô tả: 139 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87767
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.