Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Nam-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:41:20Z-
dc.date.available2023-06-09T00:41:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902024-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87767-
dc.description139 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của thái độ chiêu thị đến ý định mua thông qua nhận biết và ham muốn thương hiệu Katinat Saigon Kafe của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Dựa vào số liệu đã thu thập, tác giả tiến hành phân tích và đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ sự tác động trên và đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy gia tăng sự tác động của thái độ chiêu thị lên ý định mua của Gen Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của thái độ chiêu thị đến ý định mua thông qua nhận biết và ham muốn thương hiệu Katinat Saigon Kafe của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.