Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87767
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Nam-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:41:20Z-
dc.date.available2023-06-09T00:41:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902024-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87767-
dc.description139 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của thái độ chiêu thị đến ý định mua thông qua nhận biết và ham muốn thương hiệu Katinat Saigon Kafe của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Dựa vào số liệu đã thu thập, tác giả tiến hành phân tích và đưa ra các đánh giá nhằm làm rõ sự tác động trên và đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy gia tăng sự tác động của thái độ chiêu thị lên ý định mua của Gen Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của thái độ chiêu thị đến ý định mua thông qua nhận biết và ham muốn thương hiệu Katinat Saigon Kafe của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.