Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorTạ, Duy Khang-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:48:45Z-
dc.date.available2023-06-09T00:48:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911306-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87771-
dc.description125 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua cà phê hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê hữu cơ tiếp cận được nhiều hơn đến các đối tượng người tiêu dùngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua cà phê hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.156.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.