Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87772
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Tôn, Thất Dũng
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87772
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.57.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.