Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTôn, Thất Dũng-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:50:12Z-
dc.date.available2023-06-09T00:50:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87772-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.30.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.