Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87774
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Go! Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Hồ Yến Linh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO! Cần Thơ. Qua đó, đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nhờ đó thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến mua sắm. Từ đó giúp nhà quản lý có các biện pháp tăng ý định mua lặp lại của khách hàng tại siêu thị.
Mô tả: 123 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87774
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.45.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.