Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồ Yến Linh-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:53:01Z-
dc.date.available2023-06-09T00:53:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911308-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87774-
dc.description123 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO! Cần Thơ. Qua đó, đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nhờ đó thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến mua sắm. Từ đó giúp nhà quản lý có các biện pháp tăng ý định mua lặp lại của khách hàng tại siêu thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Go! Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.