Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Duy-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:55:44Z-
dc.date.available2023-06-09T00:55:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911297-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87776-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các yếu tố tiếp thị 4P xanh đến quyết định tiêu dùng xanh của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị 4P xanh nhằm thúc đẩy quyết định tiêu dùng xanh của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tiếp thị hỗn hợp xanh đến quyết định tiêu dùng xanh của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.239.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.