Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87776
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Duy-
dc.date.accessioned2023-06-09T00:55:44Z-
dc.date.available2023-06-09T00:55:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911297-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87776-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của các yếu tố tiếp thị 4P xanh đến quyết định tiêu dùng xanh của khách hàng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp thị 4P xanh nhằm thúc đẩy quyết định tiêu dùng xanh của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tiếp thị hỗn hợp xanh đến quyết định tiêu dùng xanh của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.