Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorVõ, Thị Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:00:23Z-
dc.date.available2023-06-09T01:00:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911387-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87779-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ; qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các doanh nghiệp bảo hiểm kinh doanh tốt hơn đồng thời góp phần thúc đẩy ý định tham gia bảo hiểm trực tuyến của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.191.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.