Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87780
Nhan đề: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Phan, Nguyễn Hoàng Phúc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến mặt hàng quần áo thời trang của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ; từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp người bán hiểu được hơn về tâm lý, nhu cầu của giới trẻ và bán được nhiều hàng hơn trong thời gian tới.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87780
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.178.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.