Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87781
Nhan đề: Tác động của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO! Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Nguyễn, Thị Thúy Nhi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO! Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp siêu thị gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87781
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.103.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.