Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Nhi-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:03:06Z-
dc.date.available2023-06-09T01:03:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911326-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87781-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO! Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp giúp siêu thị gia tăng sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị GO! Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.132.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.