Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87782
Title: Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Trần, Tuyết Vy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp cho nhà quản trị của các công ty sản xuất TV thông minh.
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87782
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.182.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.