Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorTrần, Tuyết Vy-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:04:36Z-
dc.date.available2023-06-09T01:04:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911438-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87782-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất giải pháp cho nhà quản trị của các công ty sản xuất TV thông minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleGiá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.165.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.