Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87783
Title: Các nhân tố tác động đến nhận thức đạo đức và hành vi truyền miệng của người tiêu dùng về các nhà bán lẻ trực tuyến
Authors: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Nguyễn, Ngọc Thảo Vy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của sản phẩm xanh đến nhận thức của người tiêu dùng về các nhà bán lẻ trực tuyến và hành vi truyền miệng. Đồng thời, cung cấp một số giải pháp giúp nâng cao sản xuất xanh, tiêu dùng xanh đến các nhà bán lẻ trực tuyến.
Description: 69 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87783
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.178.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.