Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87783
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến nhận thức đạo đức và hành vi truyền miệng của người tiêu dùng về các nhà bán lẻ trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Nguyễn, Ngọc Thảo Vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của sản phẩm xanh đến nhận thức của người tiêu dùng về các nhà bán lẻ trực tuyến và hành vi truyền miệng. Đồng thời, cung cấp một số giải pháp giúp nâng cao sản xuất xanh, tiêu dùng xanh đến các nhà bán lẻ trực tuyến.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87783
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.