Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thảo Vy-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:05:55Z-
dc.date.available2023-06-09T01:05:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911362-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87783-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của sản phẩm xanh đến nhận thức của người tiêu dùng về các nhà bán lẻ trực tuyến và hành vi truyền miệng. Đồng thời, cung cấp một số giải pháp giúp nâng cao sản xuất xanh, tiêu dùng xanh đến các nhà bán lẻ trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến nhận thức đạo đức và hành vi truyền miệng của người tiêu dùng về các nhà bán lẻ trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.161.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.