Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87784
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang qua livestream của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Phú Tân
Dương, Vĩnh Thái
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang thông qua việc livestream của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến trên livestream của người tiêu dùng và đưa ra những đề xuất giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến trên trang Facebook hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khách hàng và khai thác lợi thế tối đa của mạng xã hội cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực thời trang.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87784
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.195.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.