Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorDương, Vĩnh Thái-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:07:36Z-
dc.date.available2023-06-09T01:07:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911416-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87784-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang thông qua việc livestream của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến trên livestream của người tiêu dùng và đưa ra những đề xuất giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến trên trang Facebook hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khách hàng và khai thác lợi thế tối đa của mạng xã hội cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực thời trang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang qua livestream của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.201.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.