Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87789
Nhan đề: Phân tích tác động của tiếp thị người ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm Biti's của gen Z tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Huỳnh, Ngọc Nhi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của Influencer Marketing đến ý định mua sản phẩm Biti’s của thế hệ gen Z tại địa bàn quận Ninh Kiều TPCT, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của các chiến dịch Influencer Marketing đến ý định mua.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87789
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.112.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.