Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Nhi-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:20:22Z-
dc.date.available2023-06-09T01:20:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911399-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87789-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của Influencer Marketing đến ý định mua sản phẩm Biti’s của thế hệ gen Z tại địa bàn quận Ninh Kiều TPCT, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả của các chiến dịch Influencer Marketing đến ý định mua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của tiếp thị người ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm Biti's của gen Z tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.