Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87791
Nhan đề: Tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áo
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Lê, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áo đối với thế hệ gen Z tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị thúc đẩy số lượng mua, nâng cao chất lượng xếp hạng, đánh giá/bình luận và khuyến khích các khách hàng tham gia vào việc xếp hạng, đánh giá/bình luận sau khi mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Mô tả: 127 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87791
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.173.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.