Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87791
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:24:16Z-
dc.date.available2023-06-09T01:24:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911391-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87791-
dc.description127 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áo đối với thế hệ gen Z tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị thúc đẩy số lượng mua, nâng cao chất lượng xếp hạng, đánh giá/bình luận và khuyến khích các khách hàng tham gia vào việc xếp hạng, đánh giá/bình luận sau khi mua sắm trên sàn thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áovi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.