Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87791
Title: Tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áo
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Lê, Thị Kim Ngân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của số lượng đã bán, xếp hạng, đánh giá/bình luận trên các sàn thương mại điện tử đến quyết định mua của khách hàng: Mặt hàng quần áo đối với thế hệ gen Z tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị thúc đẩy số lượng mua, nâng cao chất lượng xếp hạng, đánh giá/bình luận và khuyến khích các khách hàng tham gia vào việc xếp hạng, đánh giá/bình luận sau khi mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Description: 127 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87791
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.48.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.