Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorVõ, Thị Trúc Nghi-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:29:02Z-
dc.date.available2023-06-09T01:29:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911394-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87794-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.178.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.