Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87795
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến thức ăn vặt của giới trẻ tại Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Thị Quỳnh Như
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến thức ăn vặt của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm gia tăng ý định mua thức ăn vặt của giới trẻ Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87795
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.163.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.