Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87800
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Thảo Quỳnh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt của người tiêu dùng tại TPCT. Từ đó, đưa ra các đề xuất hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt tại TP Cần Thơ.
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87800
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.136.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.