Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87800
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Thảo Quỳnh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt của người tiêu dùng tại TPCT. Từ đó, đưa ra các đề xuất hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt tại TP Cần Thơ.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87800
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.111.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.