Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:39:50Z-
dc.date.available2023-06-09T01:39:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911414-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87800-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt của người tiêu dùng tại TPCT. Từ đó, đưa ra các đề xuất hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt tại TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay thương hiệu Việt của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.123.126


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.