Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:43:56Z-
dc.date.available2023-06-09T01:43:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911377-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87802-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của thương hiệu cá nhân của Beauty blogger đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của thương hiệu cá nhân của Beauty blogger đối với hành vi tiêu dùng mỹ phẩm trực tuyến giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleThương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.