Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87802
Nhan đề: Thương hiệu cá nhân của Beauty blogger tác động đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Đặng, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của thương hiệu cá nhân của Beauty blogger đến ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của thương hiệu cá nhân của Beauty blogger đối với hành vi tiêu dùng mỹ phẩm trực tuyến giới trẻ tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87802
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.