Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorLâm, Mẫn Vy-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:49:57Z-
dc.date.available2023-06-09T01:49:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911361-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87806-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu những giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm thời trang VM Style tại thành phố Cần Thơ của thế hệ trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleGiá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua sắm sản phẩm thời trang nội địa- Trường hợp thương hiệu VM Stylevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.