Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorĐặng, Văn Thịnh-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:53:14Z-
dc.date.available2023-06-09T01:53:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911420-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87807-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractTác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ đến quyết định mua sản phẩm ở Chin- Milktea & Macchiato của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.54.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.