Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87810
Title: Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm quần áo thời trang của sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Huỳnh, Nhật Trường
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tác động của người có sức ảnh hưởng trên MXH đến quyết định chọn mua quần áo thời trang trên MXH của sinh viên tại Trường ĐHCT. Từ kết quả nghiên cứu, đưa ra các đề xuất các giải pháp và kiến nghị phù hợp để tăng chất lượng thông tin, hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87810
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.