Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87810
Nhan đề: Tác động của người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm quần áo thời trang của sinh viên: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Bảo Châu
Huỳnh, Nhật Trường
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tác động của người có sức ảnh hưởng trên MXH đến quyết định chọn mua quần áo thời trang trên MXH của sinh viên tại Trường ĐHCT. Từ kết quả nghiên cứu, đưa ra các đề xuất các giải pháp và kiến nghị phù hợp để tăng chất lượng thông tin, hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87810
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.32.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.